THÔNG BÁO: Chủ nhà mất tích. Xin đừng tìm T.T


Trên đời này vốn có rất nhiều con đường dễ đi nhưng chả hiểu sao mình cứ đâm đầu vào mấy cái xó xỉnh chông gai nhìn như ngõ cụt ấy nên giờ đang không biết nên quay lại hay tiến về phía trước nữa😦

Bận là một phần, còn lại là sầu lo cho tương lai phía trước.

Trong năm tới có lẽ mình sẽ chính thức bỏ cuộc mà rẽ vào cái lối tuy không vinh quang nhưng lại bằng phẳng mà yên bình.

Vì thế. Hẹn mọi người trong thời gian gần nhất nhé. Có lẽ là 1 tuần, 1 tháng mà cũng có thể là nửa năm. Mình chẳng nói trước được gì. Rất muốn cố gắng hoàn thành những gì đã đặt ra nhưng sống trên đời này vốn chẳng thể muốn làm gì là làm nấy được.

Mình sẽ không từ bỏ, chăc chắn thế, hay ít nhất đến giờ phút này mình vẫn nghĩ thế.

Mình xuất hiện chỉ để nói thế thôi. Never give up!

Thân,

Tiêu

p/s; Chả liên quan nhưng hình như Kim JaeJoong sắp đi nghĩa vụ. Có khi nào anh ra đi là dấu chấm hết cho thời thanh xuân điên cuồng của em không😦

Anh ra đi mang theo bao thương nhớ.

Khi anh về em lỡ bước sang ngang …

Nghe có vẻ u tềnh nhưng thật ra chẳng có j đâu, vốn ‘tình’ của mình với KJJ nó không phải là loại ‘tình’ đó mà :3

Chúc anh ra đi mạnh khỏe, khi về lành lặn.

Mình xin hết!

Chính thức hết!

Không tái bút gì thêm nữa!

15 thoughts on “THÔNG BÁO: Chủ nhà mất tích. Xin đừng tìm T.T

  1. Ra đi tuyệt tình tóa
    Oaoa đừng vậy mà, nàng có nghĩ cũng ít ít, 2,3tuần – 1thág lâu dữ lắm òy! Giờ nhiều lâu sập nàng chơi trò mất tích đến nghiện thì biết làm sao?

  2. Biết tin hơi trễ, đau lòng 5ph, nhưng biết sao dc đành tuỳ duyên thôi. Còn về việc đợi các chương mới thì… Như mình từng nói chờ đợi cũng là sự tận hưởng. Càng lâu thì gặp lại càng tình cảm mà. Chúc cô gái mọi sự thuận lợi, sớm ngày quay lại nha.

  3. Chắc giờ nàng đi rồi nên ta hok biết cmt nàng có đọc được hơm, nhưng ta vẫn luôn ủng hộ nàng ^^ . Hãy cố gắng lên nhé, ý ta là trong cuộc sống của nàng, khi nào có thời gian thì quay lại đây , ta sẽ tiếp tục đợi nàng trong thầm lặng, vô danh ^^ haha.
    P/S : Anh ốm như vậy hok biết có thích ứng được cuộc sống trong đó hok? có ăn được hok? có ngủ được hok? sức khỏe có chịu được hok? điều kiện trong đó hok tốt như sống ở nhà hok biết anh có chịu được hok? có bị bắt nạt hok? có quen được bạn bè hok? quen được ai? ……………………………………………………………….. Mặc dù lo lắng có hơi quá nhưng là fangirl hy vọng mọi chuyện sẽ ổn😥

Thư gửi cho Tiêu ... ~\(≧▽≦)/~ ಥ__ಥ ╮(╯▽╰)╭ Σ( ° △ °|||) ヽ(*´Д`*)ノ O(∩_∩)O ╭(╯^╰)╮~(‾▿‾~ ) (╯°□°)╯彡┻━┻ (¯﹃¯) (*´▽`*) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (ღ˘⌣˘ღ) o(╥﹏╥)o

