Happy birthday to my forever Maknae


Mãi mới nhớ ra hôm nay là sinh nhật Shim Changmin. Tôi đã ‘thoái hóa’ đến mức này rồi sao????? 4 năm trc tình cảm của tôi với SCM là ‘giận thì giận mà thương thì thương’. Còn giờ thì chắc chỉ là ‘một phút thoáng qua chợt nhớ tới anh’
Thôi thì chúc mình sinh nhật anh! Nói thật là đến giờ khi nhớ đến anh tôi vẫn chênh vênh giữa ‘giận’ và ‘thương’ … Giá như thời gian dừng lại ở một phút giấy nào đó thì cuộc sống đã chẳng phải phức tạp như thế này …

1559785774l

.

.

.

Thực ra là có rất nhiều điều muốn nói nhưng dẫu sao thì cũng chẳng nên nói những lời trách cứ vào ngày sinh nhật của một ai đó.

Đã post riêng cho anh một bài thì cũng phần nào chứng tỏ tình cảm của tôi với anh rồi. Kim JaeJoong năm nay vẫn còn chưa được cái ưu đãi đó. Nhưng chỉ là ‘nợ’ thôi, khi nào có thật nhiều thời gian sẽ viết một bài cho KJJ 28 tuổi – người đàn ông đã sẵn sàng để thuộc về riêng một người phụ nữ nào đó rồi ^^.

Thư gửi cho Tiêu ... ~\(≧▽≦)/~ ಥ__ಥ ╮(╯▽╰)╭ Σ( ° △ °|||) ヽ(*´Д`*)ノ O(∩_∩)O ╭(╯^╰)╮~(‾▿‾~ ) (╯°□°)╯彡┻━┻ (¯﹃¯) (*´▽`*) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (ღ˘⌣˘ღ) o(╥﹏╥)o

