Happy New Year ~~~~~


Lời đầu tiên xin được chúc cả nhà một năm mới an khang thịnh vượng. Hi vọng năm nay sẽ là một năm thành công với tất cả chúng ta ~

chuc_mung_nam_moi_500

Tiếp theo, nhân dịp tròn 2 năm hoạt động của wp này (2/2), mình xin cả ơn bạn bè gần xa đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Hai năm nói dài thì không dài nhưng nói ngắn thì cũng chẳng ngắn và nếu không có sự chia sẻ cũng như cổ vũ của mọi người thì quả thật mình chẳng thể kiên trì đến giờ. Mình đặc biệt gửi lời cảm ơn đến những vị khách thân thiết đã thường xuyên ghé qua nhà như bạn Mabubi, bạn Kjm Shyraishi, bạn MinhLan, muội muội iu quý, em Nutabi, …. Bên cạnh đó mình cũng vô cùng cảm ơn những beta đã từng gúp đỡ mình như bạn Kuro, bạn Nilam và bạn Thụy Lam.

Hai năm qua mình cũng chẳng làm được gì nhiều vì tất cả chỉ là theo sở thích chứ chẳng phải là nghĩa vụ hay trách nhiệm như những gì mình đang phải đối mặt trong cuộc sống. Đó cũng là điều mình thích và hướng tới khi mở ra wp này – một nơi mình có thể chia sẻ cảm xúc bằng con người thật của bản thân.

Tính cho đến nay thì mình mới chỉ hoàn được có hai bộ (TT^TT) và đang trong quá trình lê lết hai bộ nữa bên cạnh một hố chưa bắt đầu lấp. Thời gian này do bận rộn trong cuộc sống nên mình không thể giành nhiều thời gian cho việc edit như trước. Tuy vậy mình vẫn khẳng định là sẽ tiếp tục edit và không bỏ dở bộ nào cả vì thế mong cả nhà thông cảm và nếu có thể thì tiếp tục ủng hộ mình nhé các tình yêu ^^

Đáng lẽ ra nhân dịp năm mới mình định giành tặng mọi người một món quà đó là ebook của hai bộ mình đã hoàn nhưng với lí do như đã nêu trên mình chưa thể beta và chỉnh sửa kịp. Do đó vô cùng xin lỗi mọi người là đầu năm không có quà nha😦. Mình hứa là sẽ cố gắng hoàn thành ebook càng sớm càng tốt!!! (nếu mọi người vẫn cần ha ha)

Ừm … nói chung là đầu năm vốn có rất nhiều điều muốn nói nhưng chắc là ăn nhiều bánh chưng quá nên não nó bị nghẽn rồi, chẳng nhớ ra gì. Chốt lại mình chỉ muốn nói CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHA CẢ NHÀ ~~~ I LOVE U ALL XD~

À quên, hôm trc mới hóng được trên đền ĐM cf trên fb về vụ tên tuổi của mấy nhân vật. Theo như ý kiến của các cao nhân thì chắc tên tiểu Diệp của chúng ta phải là Tiền Diệp chứ không phải Tiễn Diệp. Vấn đề tên tuổi này ban đầu mình đã biết là họ của anh ấy có thể đọc là Tiền hoặc là Tiễn nhưng không biết cái nào mới là chính xác. Do vậy theo bản năng và sở thích mình chọn gọi là ‘Tiễn’. Nay đã biết phải là “Tiền’ mới đúng (sao toàn money với money k thế này @.@), mình muốn hỏi ý kiến mọi người là liệu mình có nên đổi lại k???

Sẵn tiện lảm nhảm thì lảm nhảm cho nốt. Hôm qua đi chơi tết với hội cấp ba mình mới biết được bây giờ Đam mỹ đã phổ biến đến mức nào. Bạn mình bảo giờ hai từ ‘công’ với ‘thụ’ cũng được dùng khá là rộng rãi. Ở cơ quan mấy cô ấy, hầu như zai nào cũng biết nghĩa hai từ này :v Mấy nàng chuyên đọc ngôn tình thì bảo là qua ngôn tình nên biết đam mỹ còn mình thì thấy qua đam mỹ mình biết bách hợp. Mình tự hỏi liệu có phải thời của bách hợp sắp đến rồi k LOL~

Đến đây mình xin hết. Chốt lại vẫn như trên nhé mọi người HPNY~~~

Kí tên

Tiêu

P/s: Lảm nhảm và nói không có trọng tâm là bản tính của mình, k có sửa được đâu ha ha

8 thoughts on “Happy New Year ~~~~~

  1. giờ đổi lại ‘Tiền Diệp’ thì hơi xa lạ nhỉ, nhưng ta nghĩ cũng nên đổi lại cho tôn trọng chính bản.😕
    Năm nay ta vừa làm vừa thực tập nên bận rộn quá, anw nếu sau này có dịp nào thì lại hợp tác beta nữa nhe ^_^
    Năm mới vui vẻ

  2. Chúc nàng năm mới ui zẻ!!! ^^
    *thì thầm*… hình như nàng chúc hơi trễ rùi a…

    À… chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 của nhà nàng nhá… ^^ !!!
    Không phải ai cũng mừng được tới lần thứ 2 đâu…

  3. Chúc mừng năm mới nha Tiêu. Năm mới an lành và hạnh phúc, luôn vui vẻ tươi trẻ nhé🙂

    Vậy ra anh Diệp họ “Tiền”, gọi “Tiễn Diệp” quen rồi nên đổi lại đúng là hơi ngượng miệng, nhưng gọi quen nhất là “Tiểu Diệp”, nghe dễ thương, hi.

    Tiêu edit lê lết thì readers cũng đọc lê lết, vậy cũng vui, có cái để ngóng và đọc từ từ đó.

    Nhìn cái hình phía trên ở nhà Tiêu mình lại nghĩ tới hình ảnh anh Cận đọc sách cho Tiểu Diệp nghe, đây là một hình ảnh mình rất thích, có lúc chạy tìm có cái hình nào minh hoạ hay không lại tìm không ra.

    • Edit xong lâu rồi cơ mà mỗi lần nhớ đến đôi này ta chỉ nhớ đến cái sự dễ thương của anh Cận thôi >.< đại thúc gì mà moe chết người =))))~ Tất cả cái sự biến thái rồi thì vô sỉ của ảnh đã mờ nhạt trong tâm trí ta rồi, hình tượng tra công nay còn đâu *chấm nc mắt*

Thư gửi cho Tiêu ... ~\(≧▽≦)/~ ಥ__ಥ ╮(╯▽╰)╭ Σ( ° △ °|||) ヽ(*´Д`*)ノ O(∩_∩)O ╭(╯^╰)╮~(‾▿‾~ ) (╯°□°)╯彡┻━┻ (¯﹃¯) (*´▽`*) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (ღ˘⌣˘ღ) o(╥﹏╥)o

